Quay lại Tin Tức

MÁY IN BROTHER ĐỨNG SỐ 1 TOÀN CẦU*

15 Tháng Ba 2024
Tin Tức Sản Phẩm

Brother tự hào thông báo về vị trí số 1 toàn cầu dành cho máy in phun A3 đa chức năng và máy in laser trắng đen (đơn năng/đa năng), theo cập nhật từ tổ chức International Data Corporation (IDC)*. Liên tục giữ vững vị trí số 1 từ năm 2008 đến 2022 là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và khẳng định tính cam kết của Brother trong việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo, cung cấp các giải pháp hàng đầu về máy in phun và máy in laser.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Giám Đốc của Brother International (Việt Nam), đã chia sẻ “Vị trí số 1 của máy in phun A3 đa chức năng, máy in laser trắng đen (đơn năng/đa năng) thể hiện những cống hiến xuất sắc của Brother trong việc phát triển sản phẩm. Đây là kết quả của quá trình phát triển đổi mới và cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp in ấn vượt trội.”

Chúng tôi tin rằng, sự cải tiến liên tục của Brother trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vị trí số 1 toàn cầu cũng là động lực để Brother tiếp tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm in ấn mang tính tiên phong.


Về Brother International (Việt Nam)

Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu uy tín của Nhật Bản với những sản phẩm dành cho thị trường in ấn, in nhãn và may thêu, bao gồm: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may, thêu gia đình. Cùng với công nghệ tiên tiến và cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, thương hiệu đã và đang đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp tối ưu nhất.

Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) được thành lập năm 2009 với mục tiêu tiên phong cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và vận hành bền bỉ, các giải pháp linh hoạt, đáng tin cậy để phục vụ công việc và đời sống của người Việt Nam.


*IDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker, 2023 Q2 Release