DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI

BROTHER ON-SITE SERVICE

Từ 01/07/2020, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) triển khai Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi (*), áp dụng cho các sản phẩm máy in laser màu và máy in phun khổ A3 với nhiều tiện ích, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc được bảo hành tận nơi hoàn toàn miễn phí.

(*Áp dụng cho khách hàng tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng & HCM, đối với các khách hàng ở thành phố/tỉnh khác sẽ áp dụng dịch vụ nhận-trả máy tận nơi)

Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm: các model máy in laser màu (Color Laser) và máy in phun khổ A3 (Inkjet A3)
- Điều kiện: sản phẩm còn thời hạn bảo hành và thuộc các điều khoản bảo hành đã quy định trên Phiếu Bảo Hành khi mua hàng

Quy trình dịch vụ:

Tiếp nhận
  • Khách hàng liên hệ Tổng Đài CSKH - 1900 6062
  • Hướng dẫn khách tự xử lý, khắc phục qua điện thoại.
  • Kiểm tra điều kiện bảo hành, điều kiện dịch vụ.
 
Xử lý
  • Đối với KH ở KV HN,ĐN &HCM: Hẹn thời gian kỹ thuật đến kiểm tra máy.
  • Đối với KH ở KV khác: Hẹn khách thời gian nhận máy tại địa chỉ như yêu cầu và mang đến điểm sửa chữa gần nhất.
 
Sửa chữa
  • Kiểm tra và sửa chữa theo quy định
 
Trả hàng
  • Hẹn khách thời gian trả máy tại địa chỉ như yêu cầu.
 
Hoàn tất
  • Khách hàng xác nhận tình trạng máy.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng


(*) Điều khoản & chính sách Bảo hành