In ấn mọi thứ ở bất cứ đâu

In ấn mọi thứ ở bất cứ đâu

Bạn muốn in bất kỳ tài liệu nào tại bất cứ đâu – có thể là trong không gian làm việc chung, văn phòng, cửa hàng bán lẻ hoặc thậm chí ngay tại nhà?

Bạn cảm thấy bối rối bởi quá nhiều hệ thống dây kết nối từ các thiết bị CNTT khác nhau?

Chào mừng bạn đến với thế giới của công nghệ in không dây – công nghệ in di động tiện lợi và chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia CNTT.

Với máy in không dây, bạn có thể dễ dàng truy cập thiết bị in của mình mà không cần cắm kết nối. Các máy in hiện đại có thể truy cập mạng thông qua Wi-Fi, cho phép bạn in ấn ở bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi thường gặp đối với việc in ấn không dây:

  1. Làm thế nào để In mọi thứ ở bất cứ đâu?
  2. In mọi nơi với Thiết bị di động của bạn
  3. In ấn di động (Máy in cầm tay tốt nhất)
  4. Scan tài liệu đến thiết bị di động của bạn
  5. Giải pháp in trên thiết bị di động và Đám mây tốt nhất

Làm thế nào để In mọi thứ ở bất cứ đâu?

Trước tiên cần xem xét nơi in tài liệu của bạn, bạn đang in tại nhà với các thiết bị cá nhân như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh hay đang in tại văn phòng, các không gian làm việc chung…?

Máy in với kết nối không dây (WIFI)

Bằng cách kết nối thiết bị di động và máy in với cùng một mạng không dây (Wi-Fi), bạn có thể in trực tiếp mà không cần cài đặt driver cho máy in.

Máy in với kết nối Internet

Với máy in có kết nối web, bạn có thể gửi lệnh in từ email mà không cần ở cùng vị trí.

lady sipping coffee and working from home

In mọi nơi với Thiết bị di động của bạn

Đối với các thiết bị iOS, Apple Airprint cho phép kết nối các máy in không dây và in trực tiếp từ thiết bị của bạn mà không cần tải và cài đặt driver cho máy in. Kiểm tra danh sách để đảm bảo máy in của bạn tương thích với AirPrint.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Đảm bảo điện thoại và máy in của bạn kết nối cùng 1 mạng WIFI
  2. Mở tài liệu cần in và chọn lệnh In (tại mục “Chia sẻ”, “In” hoặc “Tuỳ chọn khác”)
  3. Chọn “In” hoặc biểu tượng in, sau đó chọn “Máy in hỗ trợ Airprint”
  4. Chọn máy in của bạn, tuỳ chỉnh lệnh in (số bản in, trang in…) và tiến hành in

Các nhà sản xuất máy in lớn như Brother, Canon, HP thường hỗ trợ các thiết bị IOS và tương thích với Airprint.

Đối với các thiết bị Android, dễ dàng sử dụng tính năng này bằng cách tải các ứng dụng hỗ trợ in không dây như Mopria Print.

In ấn di động (Máy in cầm tay tốt nhất)

Hãy đầu tư máy in cầm tay nếu Doanh nghiệp thường xuyên phải di chuyển và bạn thường xuyên phải soạn thảo, in tài liệu ngay lập tức.

Khi lựa chọn máy in cầm tay, cần đảm bảo rằng thiết kế chúng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Cũng cần xem xét các yếu tố như phích cắm điện (đặc biệt khi bạn công tác nước ngoài), khả năng chấp nhận in không dây từ nhiều thiết bị khác nhau.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị IOS, hãy chọn máy in tương thích với Apple Airprint, đây là gợi ý danh sách Máy in cầm tay tốt nhất.

Scan tài liệu đến thiết bị di động của bạn

Sử dụng Ứng dụng đám mây của Brother, dễ dàng scan bất kỳ tài liệu nào và lưu trữ nó trên điện thoại di động. Chỉ cần quét mã QR trên màn hình LCD của máy in, sau đó tài liệu đã scan sẽ được lưu trên thiết bị của bạn.

Giải pháp in trên thiết bị di động và Đám mây tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp in trên điện thoại di động hoặc đám mây phù hợp, hãy xem xét các giải pháp và ứng dụng của Brother.

1. iPrint&Scan

Ứng dụng Brother’s iPrint & Scan cho phép bạn in hoặc scan dễ dàng từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình – mà không cần dây kết nối phức tạp.

Ứng dụng này cũng đi kèm với một loạt các tính năng nâng cao như chỉnh sửa tài liệu, fax và cập nhật trạng thái máy in. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để lưu hình ảnh hoặc tài liệu đã scan trực tiếp vào thiết bị của mình. Ứng dụng tương thích với AirPrint, Mopria và Windows Mobile Print.

2. WebConnect

Brother WebConnect cho phép chia sẻ, kết nối ở bất kì đầu và ngay lập tức.

Dễ dàng truy cập và in tài liệu từ đám mây, với thiết bị in có hỗ trợ Brother WebConnect, bạn có thể in ngay cả khi đang di chuyển.

3. Cloud Apps

Bộ ứng dụng nền tảng đám mây miễn phí của Brother cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp – ngay cả khi không cần chạm vào máy tính!

Được thiết kế giúp nâng cao năng suất, các tính năng đáng chú ý bao gồm Brother CreativeCenter, Cloud Secure Print và Easy Scan to Mobile hoặc Email. Thậm chí còn có chức năng quét OCR (Nhận dạng ký tự quang học) giúp chỉnh sửa và tìm kiếm tệp.

Conclusion

Brother smart wifi-enabled printer

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in không dây thông minh, đáng tin cậy để hỗ trợ công việc của mình, hãy tham khảo các sản phẩm sau của Brother: