Quay lại Tin Tức

Brother nhận được Giải thưởng thiết kế “Good Design Award” năm 2020 cho 3 sản phẩm

28 Tháng Mười 2020
Tin Tức Sản Phẩm

Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) là công ty thuộc tập đoàn Brother Industries Nhật Bản, một trong những hãng sản xuất máy in, máy scan, máy in nhãn và máy may thêu đa năng hàng đầu thế giới, đã giành được giải thưởng thiết kế “Good Design Award 2020” của Nhật Bản (sau đây gọi là Good Design Award) cho ba sản phẩm mới nhất.

Kể từ lần đầu tiên giành được giải thưởng cho máy may gia đình vào năm 1960, tính đến nay Brother đã nhận được tổng cộng 214 Giải thưởng Good Design Award, bao gồm ba sản phẩm trong năm 2020. Đây là năm thứ 28 liên tiếp kể từ năm 1993 Brother nhận được giải thưởng này.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Brother International (Việt Nam) cho biết “Giải thưởng Good Design Award không chỉ công nhận các sản phẩm có giao diện và chức năng nổi trội mà còn dựa trên việc sản phẩm và dịch vụ đó có thể cung cấp giá trị cho người tiêu dùng và xã hội. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tất cả mọi người liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.”

Một trong những Good Design Awards mà Brother nhận được trong năm 2020 là dành cho máy in nhãn P-TOUCH CUBE PT-P910BT. Sản phẩm đã nhận đươc giải “Good Design Best 100” - là một trong 100 sản phẩm được hội đồng sàng lọc đánh giá cao nhất. Sản phẩm nhận giải “Good Design Best 100” cũng sẽ là ứng cử viên cho “Good Design Grand Award” - giải thưởng cao nhất, và các giải Gold Award, Special Awards.

“Brother luôn thiết kế các sản phẩm với phương châm “khách hàng là trên hết” và tinh thần “At your side – Luôn đồng hành cùng bạn”. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực lắng nghe, ghi nhận phản hồi từ những khách hàng của mình vì đây chính là giá trị cốt lõi của các thiết kế.

Về Good Design Awards

Good Design Awards

Good Design Award là hệ thống truyền thông và đánh giá thiết kế toàn diện duy nhất ở Nhật Bản kể từ năm 1957. Nhiều công ty và nhà thiết kế trong và ngoài Nhật Bản đã tham gia nâng cao ngành công nghiệp hoặc chất lượng cuộc sống thông qua các thiết kế. “G Mark” - biểu tượng của giải thưởng đã được công nhận rộng rãi như một chứng nhận đại diện cho thiết kế xuất sắc. Để biết thêm thông tin về Good Design Awards, hãy truy cập: http://www.g-mark.org/

Các sản phẩm Brother đạt giải Good Design Award 2020

Máy scan di động

DS-940DW
DS-940dw

Về Brother Việt Nam

Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Được thành lập từ năm 1908 tại Nhật Bản, đến nay Brother đã có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường in ấn, in nhãn và may thêu. Sản phẩm chính bao gồm: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may gia đình.

Contact
Liên hệ:
Công ty TNHH Brother International (Việt Nam)
Lầu 5, Tòa Nhà Minh Long
17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng: 1900 6062
Liên hệ truyền thông: 028 62908787 (Ext: 36)