Kiến lập Tầm nhìn Toàn cầu Global Vision 21 là tầm nhìn doanh nghiệp của Brother
Tầm nhìn Toàn cầu Global Vision 21 được kiến lập năm 2002 như là một bước đệm cho tầm nhìn doanh nghiệp dài hạn của Brother Group. Nó theo đuổi mục tiêu củng cố vị thế của chúng tôi với tư cách là một tổ chức toàn cầu lấy “khách hàng là trên hết” (customer-first) làm phương châm trong mọi hoạt động của chúng tôi.
Các mục tiêu của Global Vision 21 là:
• Trở thành một công ty toàn cầu hàng đầu với khả năng sinh lời cao
• Trở thành một nhà sản xuất đẳng cấp thế giới bằng cách phát triển các công nghệ độc quyền mũi nhọn
• Đưa phương châm’ "Luôn bên bạn" (At your side) của Brother hiện diện khắp mọi nơi trong văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi