Điều khoản & chính sách Bảo hành


Quy định về dịch vụ Bảo Hành của Brother

Quý khách gặp phải khó khăn khi sử dụng Máy In, Máy In Đa Chức năng (MFC), máy Fax, máy P-Touch, Vật tư * và Băng nhãn, xin vui lòng mang máy và Vật tư/Băng nhãn đến địa điểm sau:

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Giờ làm việc:
Tầng 5 - Tòa Nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM Thứ Hai đến thứ Sáu : 8:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00
Hotline: 1900 6062 Thứ Bảy : 8:00 – 12:00
Fax: (84) 6290 8788 Trung tâm đóng cửa vào Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
Email : customerservice@brother.com.vn  

* Vật tư Brother bao gồm cả hộp mực in phun và hộp mực bột.

Chú ý: Xin lưu ý rằng thủ tục cần đến máy, vật tư/băng nhãn và bằng chứng mua hàng để phục vụ việc chẩn đoán chi tiết của Trung tâm Dịch vụ.


ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Sản phẩm do BROTHER INTERNATIONAL (VIỆT NAM) cung cấp tại Việt Nam thông qua các nhà phân phối và đại lý chính thức, còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm còn nguyên dạng, số sê-ri trên sản phẩm không bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.

Bảo hành không bao gồm:

-  Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc bị côn trùng, động vật phá hoại.

-  Sản phẩm bị sử dụng sai, lắp đặt sai hướng dẫn sử dụng của Brother.

-  Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

-  Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

-  Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

-  Phụ kiện, vật tư tiêu hao kèm theo máy hoặc được đóng gói riêng lẻ, bao gồm và không giới hạn:

               Các loại hộp mực in laser; mực in phun; trống từ;

               Băng mực, giấy in nhãn, giấy in ảnh;

               Pin, bộ đổi điện (adapter);

               Thuyền, suốt, ổ chao, chân vịt, bóng đèn, dao cắt chỉ

               Kim và thẻ nhớ máy may, máy thêu;

               Tấm lót máy quét;

               Dao cắt…


Sản phẩm không được bảo hành nếu:

Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của BROTHER INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Số sê-ri trên sản phẩm bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.

Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo lắp bởi kỹ thuật viên hoặc cơ sở không được Brother ủy quyền.

Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng phụ kiện, vật tư không do Brother sản xuất, phân phối.